ขอรักคนธรรมดา 5 คนดังสาว ‘คบหาแฟนหนุ่มนอกวงการ’ รักก็ดี แฮปปี้ได้!

มีดาราคนดังสาวหลายคนเลือกที่จะรักกับดาราหนุ่มอาชีพเดียวกัน แต่ก็มีดาราสาวอีกหลายๆ คนขอเลือกปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ บอกเลยว่าแต่ละคนดีกรีไม่ใช่เล่น ๆ ทั้งหล่อ เท่ สมาร์ท ไม่แปลกใจเลยค่ะที่จะเป็นผู้กุมหัวใจเหล่าดาราสาวเหล่านี้ UndubZapp เลยจะพาไปส่องดูกันค่ะว่า 5 ดาราสาวขอรักกับคนธรรมดา คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการหน้าตาดี จะมีใครกันบ้าง อย่ารอช้า ตามเรามาส่องด้วยกันเลยค่ะ

 

1. พิตต้า ณ พัทลุง

เริ่มกันที่อดีตวีเจสาวชื่อดัง พิตต้า ณ พัทลุง ที่ช่วงหลังห่างหายไปจากวงการบันเทิง สาวพิตต้าเคยมีแฟนเป็นคนในวงการมาก่อน แต่ไม่เวิร์ค เลยขออินเลิฟกับ อ๊อฟ แฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีข้าราชการดีกว่า ที่สำคัญหนุ่มคนนี้เป็นตัวจริงเสียงจริงซะด้วย เพราะล่าสุดหนุ่มอ๊อฟได้ขอสาวพิตต้าแต่งงานเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 13 ปีค่ะ แบบนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนสวยตรงนี้เลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: tapitta, อินสตาแกรม

 

2. สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ

ต่อกันที่ดาราสาวหน้าใส สายไหม มณีรัตน์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ขอปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ข่าวว่าแฮปปี้สุด และก็เป็นจริงดังว่า เพราะล่าสุดสาวสายไหมก็ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปเลย เพราะสาวสายไหมได้ลงรูปใน IG เป็นรูปกำลังกอดคอกันกับแฟนหนุ่มผู้โชคดี โดยที่นิ้วนางข้างซ้ายของสายไหมมีแหวนสวมอยู่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติดที่ประเทศไอซ์แลนด์ โอ้โหแบบนี้ต้องรีบขอแสดงความยินดีกับสาวสาวไหมด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: saimai_s, อินสตาแกรม

 

3. กัสจัง จีร่าร์

ต่อกันที่ดาราสาวตัวเล็ก กัสจัง จีร่าร์ ที่หลายๆ คนจับตาดูเรื่องราวความรักของเธอมาตลอด และตอนนี้สาวกัสจังก็ทำเอาแฟนคลับเฮลั่น เพราะเธอได้เปิดเผยว่า กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ อเล็กซ์ แฟนหนุ่มนอกวงการชาวจีน แหม… ขอบอกว่างานดีตี๋อิมพอร์ตซะด้วยนะคะ ดูหน่วยก้านแล้วเหมาะสมกับสาวกัสจังทีเดียวค่ะ ที่สำคัญแฟนหนุ่มคนนี้ก็ยังช่างเอาอกเอาใจสาวกัสจังสุดๆ อีกด้วย

Advertisements

 

4. เป็กกี้ ศรีธัญญา

มาถึงคิวของดาราตลกสาวคนเก่ง เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักตลกสาวสุดสวยชั้นแนวหน้าของไทยคนนี้ เพราะการันตีความตลกบวกกับความน่ารักของเธอว่าออกรายการไหนก็เรียกเสียงหัวเราะได้มากโข สาวเป๊กกี้ได้ปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ฐากูร ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี กระซิบดังๆ ว่าตอนนี้สาวเป๊กกี้ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟสุดๆ ช่างน่าอิจฉาเสียจริงนะคะ

© รูปต้นฉบับ: pexky_sretunya, อินสตาแกรม

 

5. หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ปิดท้ายที่ดาราตลกสาวอีกคนค่ะ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือชื่อจริง ภัทรวดี ปิ่นทอง เป็นดาราตลกสายฮาไม่ห่วงสวย ได้แต่งงานกันแฟนหนุ่มนอกวงการ เอก เอกวุฒิ เจ้าของธุรกิจที่ชุมพร เรียบร้อยแล้ว หนูเล็กได้บอกว่า แฟนหนุ่มคนนี้ไม่เหมือนใครในโลก เพราะดูแลเราได้เหมือนพ่อแม่เราดูแลเลย แหมเชื่อแล้วล่ะค่ะว่าเลือกคนไม่ผิดและที่สำคัญรักกันมากค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nulek_gaga, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements