รับผิดชอบอะไรดีคะ? “แมท ภีรนีย์” เปิดแชทสวนกลับ ชาวเน็ตหลังไมค์มาเคลียร์

หลังจากที่ สาวแมท ภีรนีย์ ออกมาประกาศดำเนินคำดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาต่อว่าเธออย่างเสียๆหายๆตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้มีเกรียนคีย์บอร์ดหลายคนรีบทักไปขอโทษขอโพยเธอกันใหญ่

อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ใช่ชาวเน็ตทุกคนจะสำนึกในสิ่งที่ทำ เพราะล่าสุดในวันนี้เองสาวแมทก็ได้ออกมาเปิดแชทกันเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่งที่ก็ยังต่อว่าเธอต่ออีก แถมยังถามกลับอีกว่า “แล้วเธอรับผิดชอบการกระทำของตัวเองบ้างหรือยัง” 

โดยสาวแมทได้ตอกกลับว่า เธอทนกับเรื่องนี้มา 2 ปีแล้ว เธอต้องถอนตัวจากละคร 1 เรื่อง ปฏิเสธละครไปอีก 2 เรื่อง ใครก็คงจะรับไม่ได้ที่จะสร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงาน และตอนนี้เองเธอก็พร้อมที่จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้างแล้วนั่นเอง

Advertisements

นอกจากนี้เธอยังมีประเด็นที่มีการเผยแพร่รูปของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกเข้าใจว่าเป็นเธอ จนทำให้สาวแมทเสียชื่อเสียงมานานกว่า 2 ปี โดยเจ้าตัวประกาศในไอจีสตอรี่ว่าหากใครเป็นเจ้าของรูป และทราบว่ารูปนี้คือตัวเอง หากมาเป็นพยานให้ เธอจะมอบเงิน 20,000 บาทให้

เรียกได้ว่าสาวแมทเอาจริง หลังจากที่อดทนมานานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ออกมาพูดตอนนี้ เพราะไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวแมทในการเดินหน้าสร้างความยุติธรรมให้กับตัวเองด้วยนะคะ

©รูปต้นฉบับ: IG mattperanee

Advertisements

Advertisements

Advertisements