#แร็ปเปอร์หล่อบอกต่อ!! 5 แร็ปเปอร์หล่องานดี จากเวที TheRapper x SMTM

ยอมแล้ว ยอมแล้วทูนหัวอยากมีหลัวเป็นแร็ปเปอร์ หลังจากได้ส่อง เอ้ย!! ได้ดูรายการประกวดแร็ปเปอร์จากทั้งรายการ The Rapper และ Show me the money Thailand ก็ค้นพบทางที่ใช่ซะที หาใช่หนุ่มหล่อดีดกีต้าร์ร้องเพลงหวานๆ ไม่ แต่ต้องเป็นหนุ่มใส่หมวกแก็ป แร็ปเดือด เจ้าบทเจ้ากลอน แถมหน้าตาน่ารัก น่าเต๊าะ จน UndubZapp ขอรวบตึง 5 ผู้เข้าแข่งขันแร็ปเปอร์หล่องานดีจนต้องบอกต่อ ถึงขั้นสาวๆ แห่โยนหมวกทองอยากได้ครองหัวใจหนุ่มแร็ปม้าพยศเหล่านี้เหลือเกิ๊นนน!!

 

1. ดรีม Dreamhigh

เริ่มที่แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อ มากความสามารถ แม้ดรีมจะเป็นนักร้องจากวงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วอย่างวง “แจ็ส สปุ๊คนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” แต่ด้วยตัวตนจริงๆ เป็นคนชอบเพลงแร็ป รักดนตรีฮิปฮอปเป็นชีวิตจิตใจ และไม่หยุดที่จะตามล่าฝัน ดรีมตัดสินใจเข้าประกวดรายการ Show me the money Thailand และด้วยหน้าตาสุดหล่อเหลาทำสาวๆ ใจละลาย แร็ปแต่ละไรม์บอกเลยว่าจากเวทีแร็ปก็กลายเป็นเวทีรักของเราสองได้เลย

© รูปต้นฉบับ: dream_supakit, อินสตาแกรม

 

2. ซีดี CDGUNTEE

โอ๊ยย…!! นึกว่าหนุ่มหน้ามนโอปป้าเกาหลีที่ไหน ที่แท้ก็หนุ่มกันต์ธีร์ หนึ่งในนักแสดงจากเรื่อง “ล่า” ที่วันนี้มาในชื่อ A.K.A CDGUNTEE ทุ่มหมดใจใส่หมดตัวให้กับเส้นทางสายแร็ปเปอร์ในการประกวดรายการ The Rapper ซึ่งเขาก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเจ้าตัวฝึกแร็ปมาตั้งแต่เด็ก และเคยทำเพลงแร็ปเป็นของตัวเองลง Youtube ด้วย นอกจากจะหล่อแล้วยังไม่หยุดตามหาฝันแบบนี้ จะไม่ให้สาวๆ หยุดหลงรักได้ยังไงล่ะคะ

© รูปต้นฉบับ: gunteee, อินสตาแกรม

 

3. ท็อป LazyLoxy

ท็อป A.K.A LazyLoxy หนุ่มหน้าตี๋ ตาหยีน่ารัก จากรายการ The Rapper ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ไปรัวๆ เพราะนอกจากลีลาการแร็ปที่พลิ้วไหวมีสไตล์ เจ้าตัวยังร้องเพลงได้ไพเราะมากๆ อีกด้วย สมแล้วที่กำลังศึกษาปริญญาตรีในสาขาดนตรีสากล โปรไฟล์ดีงามขนาดนี้ รวมถึงหน้าตาน่าออเต๊าะแบบนี้ การเงินมีปัญหา ถือไมค์ใส่หมวกแก็ปมาหาพี่ได้นะน้อง…!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lazyloxy, อินสตาแกรม

 

4. ไตเติ้ล Chitswift

คนนี้สาวๆ เตรียมเสียงกรี๊ดให้กระหึ่ม ไตเติ้ล A.K.A Chitswift หนุ่มน่ารักหน้าใส ที่พอจับไมค์แร็ปความเท่เสน่ห์เปล่งประกายฉายแววคาริสม่ามาเต็ม สมแล้วที่เป็นถึงดีกรีแชมป์เวที Thai Rap TV และเจ้าของบทเพลงเสียดสีสังคมอย่าง “ธุรกิจการศึกษา” ที่มียอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิว นับเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ The Rapper อีกทั้งเป็นตัวเต็งหนุ่มแร็ปเปอร์หล่อบอกต่อในหัวใจสาวๆ หลายคนอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: chitswift, อินสตาแกรม

 

5. ไดมอน Diamond

และปิดท้ายด้วยแร็ปเปอร์น้องเล็กเพชรน้อยที่กำลังเจิดจรัส วัย 15 ปี ของรายการ The Rapper อย่างน้องไดมอน A.K.A Diamond ที่ขึ้นแท่นเป็นน้องชายแห่งชาติไปแล้ว ด้วยความเป็นเด็กน่ารัก สวมแว่นเนิร์ดๆ พูดน้อย แต่พอ Beat มา จังหวะได้ แร็ปแต่ละหมัดแสบสันจัดหนักเฟี้ยวฟ้าวไม่ใช่น้อยเลยนะน้อง เท่ไม่หยอกตั้งแต่เด็กแบบนี้ โตขึ้นมารับรองสาวกรี๊ดยิ่งกว่าเดิมแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: dr.cokaine, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements