แอนนา-จ๊ะจ๋า บอกใบ้ชัด ใครเอ่ย เป็นเพื่อนที่ดีไม่ได้ แต่เป็นกิ๊กที่ดีได้

เปิดประเด็นอย่างร้อนฉ่า ทำเอาชาวเผือกหยุดที่จะอยากรู้ไม่ได้  เมื่อรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง เปิดพฤติกรรมของสาวคนดัง ที่ถึงเป็นเพื่อนที่ดีไม่ได้ แต่เป็นกิ๊กที่ดีได้นะ

โดยเรื่องนี้ฝ่ายผู้ชายมีภรรยาแล้ว แต่เลิกกันแล้ว โดยภายหลังมีบุคคลนี้เข้ามาในชีวิต ฝ่ายผู้ชายก็เลยเลิกกันแฟน แต่ยังอาศัยในชายคาบ้านเดียวกันอยู่ โดยสันนิษฐานว่า สาวที่มาทีหลังคนนี้อาจจะเข้ามาเรื่องงาน แต่เป็นงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ส่อไปทางเชิงชู้สาว คาดว่าเหตุนี้เองที่ทำให้ สามี-ภรรยา เขาแตกคอกัน โดยฝ่ายผู้หญิงที่มาก่อน ปัจจุบันสุดจะชีช้ำกะหล่ำปลี

นอกจากนี้บุคคลที่สามรายนี้ ก่อนหน้าก็เป็นข่าวหมาดๆ เรื่องความรัก แต่ก็กลับมาเป็นข่าวอีกกับผู้ชายอีกคน ซึ่งแอนนาก็บอกใบ้ไว้ว่าเธอเป็นคนที่สวยในสายตาผู้ชายหลายคน เพราะผู้ชายหลายคนออกตัวแทนเยอะมาก

Advertisements

สรุป คือ ผู้ชายคนนี้ มีเมียและลูกแล้ว แต่หย่ากันแล้ว แล้วบุคคลที่สามที่เข้ามาก็เคยทำพฤติกรรมแย่งแฟนเพื่อนมาแล้ว แถมสาวจ๊ะจ๋ายังแย้มอีกว่า เธอคนนี้เป็นหนึ่งในคนที่ออกมาประกาศว่าจะฟ้องแอนนาก่อนหน้านี้ เหตุเพราะแอนนาเคยเล่าข่าวถึง

อุ๊ย! แบบนี้ชาวเน็ตก็ต้องไปลองสืบกันดูแล้วว่ามีใครที่เข้าข่ายบ้าง ก็ต้องรอดูต่อไปว่าทางผู้หญิงที่มาก่อนจะออกมาเคลื่อนไหว หรือแฉอะไรไหม

ขอบคุณที่มาจาก  รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง และเพจ เจ๊มอย 108

Advertisements

Advertisements

Advertisements