แอบเผือกชีวิตกองถ่าย เป็นดาราไม่ได้สบายอย่างที่คิด

ใครๆ อาจจะคิดว่าชีวิตการเป็นดาราชีวิตดี๊ดี ได้แต่งตัวสวยๆ หล่อๆ ทุกวัน ไปที่ไหนก็มีแต่คนเอาใจ แถมทำงานยังได้ทั้งเงินและชื่อเสียง UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะว่า เวลาดาราเขาอยู่ในกองถ่ายนั้น ชีวิตของพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

1.ณเดชน์ คูกิมิยะ

หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่งานชุกจนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แม้แต่ในกองถ่ายก็ใช่ว่าจะสบาย ชีวิตดาราต้องไปปักหลักถ่ายทำกันในสถานที่ที่เลือกไม่ได้ ทีมงานหาโลเคชั่นที่ไหนก็ต้องไป แต่ทีมงานยังมีความเมตตาหาเต็นท์มาให้ ณเดชน์ของเราก็เลยไม่ต้องทนกับแมลงทั้งคืน แบบนี้แฟนๆ หลายห่วงได้ค่ะ

 

2.หนุ่ม ศรราม

มาที่พระเอกตลอดกาลของไทย พี่หนุ่ม ศรราม ค่ะ แฟนๆ ก็พอจะทราบกันนะคะว่า จริงๆ แล้วพี่หนุ่มเป็นผู้ชายสไตล์ติดดิน กินอยู่ง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมาก จากในรูปทำให้เราเห็นเลยว่า เป็นดาราไม่ได้กินดีอยู่หรูไปเสียทุกมื้อ กินข้าวแกง ใส่ขาสั้นก็ทำได้ ทั้งๆ ที่พี่หนุ่มเป็นดารามาร่วม 30 ปี จะร้องขออะไรจากทีมงานก็แสนง่ายดาย แต่เพราะกินอยู่ง่ายแบบนี้ไงล่ะค่ะ ถึงยังรักษาสถานะพระเอกเอาไว้ยาวนานขนาดนี้

 

3.เบลล่า ราณี

Advertisements

เบลล่า ราณี นางเอกสาวที่ฮอตปรอทแตกที่สุดในเวลานี้ หลังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสลาจอไป แม่นายของเราก็ต้องเร่งถ่ายทำละครเรื่องต่อไปทันที นั่นก็คือเรื่อง กรงกรรม งานนี้แม่นายรับบทหนัก จึงจำเป็นต้องมีหมอนวดประจำกาย เพราะบทเรณูนี้ข่าวว่าทั้งโหดทั้งหิน แบบนี้คงจะมีหนุ่มๆ หลายคนรอต่อคิวนวดให้แน่ๆ แต่อย่างไรเสียลองถามพี่เวียร์กันก่อนนะคะ ว่าพี่เขาอนุญาตไหมโนะ

 

4.หลุยส์ สก๊อต

มาถึงคิวดาราหนุ่มหลุยส์ สก๊อตจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่รับบทเป็น คอนสแตนติน ฟอลคอน งานนี้การเป็นลูกครึ่งไม่ได้ช่วยอะไรหนุ่มหลุยส์เลยแม้แต่นิด เพราะฟอลคอนต้องพูดภาษาฝรั่งเศส เราเลยได้เห็นภาษาฝรั่งเศสสไตล์หนุ่มหลุยส์กันล่ะค่ะงานนี้ ขอบอกเลยว่างานนี้เล่นเอาหนุ่มหลุยส์เหงื่อตกกันเลยทีเดียว เพราะพูดเท่าไหร่ภาษาฝรั่งเศสไม่เข้าปากเสียที เห็นไหมว่า เป็นดาราไม่ได้จะสบายเสมอไปหรอกค่ะ

 

5.หมาก – คิม

มาที่หนุ่มหมาก กับสาวคิม พระนางในจอและนอกจอจากละครบู๊รีเมคเรื่องคมแฝก นอกจากจะเจองานหินที่จะต้องเล่นละครระดับตำนานแล้ว ยังต้องเจอซีนยากอย่างการเต้นนี้อีกด้วย เพราะขอบอกเลยว่าทั้งยากและสาหัสจริงๆ เพราะทั้งหนุ่มหมากและสาวคิมออกตัวเลยว่าไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อน แถมยังต้องแต่งตัวที่ไม่คุ้น และต้องจำบทที่ยาวเหยียดอีกด้วย เรียกว่ากว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จเล่นเอาผู้กำกับเหงื่อออกกันเลยทีเดียวค่ะ

ถ้าคิดว่าการเป็นดารานั้น แสนจะสะดวกสบาย สงสัยอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดนี้แล้วล่ะค่ะ เพราะบอกเลยว่าชีวิตกองถ่ายไม่ได้สบายอย่างที่คิดนะคะ แต่แหมถ้าค่าตอบแทนมันสูงขนาดนี้แล้ว ทางเราก็ยอมที่จะตกระกำลำบากใช้ชีวิตในกองถ่ายแบบพวกเขาเหล่านี้บ้างล่ะ

แนะนำพูดคุยได้ทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements