ยิ่งส่องยิ่งน่าดู แอฟ-ทักษอร ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ลุยขั้นสุดทุกฉาก

เป็นสาวเก่งรอบตัวอีกคนนึงของวงการ สำหรับ สาวแอฟ-ทักษอร คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจเข้มแข็งที่แม้ภายนอกจะดูเหมือนอ่อนแอนุ่มนิ่ม แต่บอกเลยว่านางเอกของเราจิตใจด้านในแข็งแกร่งมาก ผ่านมาแล้วหลายเรื่องเศร้าแต่ก็สตรองได้ด้วยตัวเอง ไม่แปลกใจจริงๆ ว่าทำไมทุกคนถึงเอาใจช่วยเธอจนทำให้อีกฝั่งเจอดราม่าอยู่บ่อยๆ

ซึ่งแม้ว่า สาวแอฟ จะไม่ค่อยได้หายหน้าไปจากวงการเพราะมีงานพิธีกรอยู่ตลอด แต่หลายคนก็บ่นคิดถึงงานละครของเธอเพราะเรื่องสุดท้าย รักประกาศิต ที่แสดงเอาไว้ก็ตั้งแต่ปี 2555 จากนั้นก็มีงานละครในฐานะนักแสดงรับเชิญเท่านั้น จึงทำให้แฟนละครของ สาวแอฟ รอคอยผลงานใหม่ของเธอแบบสุดๆ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่องใหม่ของ สาวแอฟ อย่าง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ โดยเรื่องนี้แค่ได้ยินชื่อเรื่องก็น่าติดตามชมมากๆ แล้ว พอเห็นว่าประกบพระเอกอย่าง หนุ่มต่อ-ธนภพ ก็ยิ่งดีงามเข้าไปใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถ่ายแบบด้วยกันเคมีดี๊ดี มีความเข้ากันสุดๆ เรียกได้ว่าถูกจับจิ้นตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว

และล่าสุด สาวแอฟ ได้ลงรูปบรรยากาศในการถ่ายทำให้ได้ชมกันบอกเลยว่าเห็นแล้วก็ยอมใจในความลงทุนของ คุณบอย-ถกลเกียรติ เลยจริงๆ เพราะเรื่องนี้จากภาพแล้วมีทั้งนั่งเครื่องบิน ปีนเขา ลุยน้ำทะเล และคาดว่าจะมีอื่นๆ อีกมากมาย แถมเหล่านักแสดงเองก็เต็มที่เป็นอย่างมาก เห็นอย่างนี้แล้วก็อยากจะดูแล้วจร้า โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์อดใจรอชมกันเพียบ

อัพเดทเรื่องงานไปแล้ว ขออัพเดทเรื่องหัวใจของสาวสวยคนนี้กันบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพ สาวแอฟ ได้รับดอกไม้ช่อต่อหลายคนก็คิดว่ามีหนุ่มมาตามจีบ แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงการแสดงความยินดีจากผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งเท่านั้น ยังไม่ได้ประกาศมีใครมาดามใจ แต่ก็เชื่อว่า สาวแอฟ สวยและดูเด็กลงทุกวันขนาดนี้ต้องมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างแหละ เราก็คงต้องรอเชียร์และซับพอร์ตกันต่อไป

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @aff_taksaorn 

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements