น้ำใจท่ามกลางความร้อน “แอร์ ภัณฑิลา” เหมาข้าว 3 ตัน! ช่วยคนกระทบโควิด-19

อีกหนึ่งดาราสาวตัวเล็กสเปคหนุ่มๆ หลายคน ที่นอกจากจะมากความสามารถแล้ว สาวแอร์ยังเป็นคนแต่งตัวเก่งมีสไตล์ และมักมีมุมเซ็กซี่กรุบกริบที่โพสต์ผ่านรูปภาพใน IG มาฝากแฟนๆ ให้ได้รับชมอยู่เสมอ เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงดาราสาวไซซ์มินิ มากความสามารถ สวยเซ็กซี่ ก็ต้องนึกถึงชื่อสาวแอร์เป็นอันดับแรกๆ เลยทีเดียวค่ะ

 

และนอกจากความสวยแซ่บแล้ว เธอยังเป็นมุมดีๆ ที่น่าชื่นชมอีกด้วยล่ะค่ะ ล่าสุดสาว “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ควักเงินส่วนตัวร่วมกับครอบครัวนำเอาข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้กับพี่น้องที่อยู่ในระแวกบ้าน ย่านชุมชนมหาดไท โดยเจ้าตัวได้เปิดบ้านของบ้านเจ้าตัวเองเป็นพื้นที่แจกของ โดยสาว แอร์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

“เมื่อพ่อกับแม่บอกว่าอยู่บ้านนี้มา30ปี ยามลำบากอยากเริ่มช่วยเหลือชุมชนเล็กแถวๆบ้านเราก่อน.. แม่หมวย พ่อตี๋ก็เปิดบ้านเลยค้าาา ชวนลูกๆไปห้างเหมาข้าวมา3ตัน ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา น้ำตาล บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สำหรับ 700 หลังคาเรือน หวังว่าพอจะช่วยให้ทุกคนอยู่บ้าน อย่างปลอดภัยได้นานขึ้นอีกนิดนะคะ สู้ๆ อดทนกันหน่อยนะคะทุกคน✌🏻… ,ต้องขอบคุณพี่ๆตำรวจ สน. อุดมสุข สำนักงานเขตประเวศ พี่ๆอาสา ประธานชุมชนมหาดไทย1-3 มากๆนะคะ ที่คอยช่วยประสานงาน อำนวยความสะดวกให้พวกเราค้าาา🙏🏻❤️ ขอบคุณทุกคนที่มารับถุงยังชีพกันอย่างเป็นระเบียบทามกลางแดดที่ร้อนระอุนะคะ”

Advertisements

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความร้อนระอุของอากาศบ้านเรา ที่ต้องบอกว่าเมื่อเข้ามาเห็นแล้วอบอุ่นหัวใจเอามากๆ ซึ่งทั้งแฟนๆ และเพื่อนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญในครั้งนี้ รวมถึงชาวชุมชนที่มารับของก็เข้ามาขอบคุณสาวแอร์บนอินสตาแกรมเช่นกัน

Source : bunnyaire

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements