กระเทาะหัวใจ “โตโน่ ภาคิน” ย้อนรอย… สาวๆ ที่เคย ตกเป็นข่าวจริง-ข่าวจิ้นในจอ!

         “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ 6 เมื่อเราพูดถึงชื่อนี้แฟนๆ ต้องนึกถึงความเป็นผู้ชายตรงๆ แมนๆ การกระทำจริงจังจริงใจ รวมไปถึงความงานดีของหนุ่มตี๋คนนี้ เป็นทั้งนักร้องและพระเอกละคร และอย่างที่รู้กันว่ามีอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจในตัวเขานั่นก็คือเรื่องของหัวใจ และในวันนี้เราจะพาไปซอกแซกสาวๆ ที่เคยตกเป็นข่าวจริงและข่าวจิ้นของหนุ่มคนนี้ เพราะที่ผ่านมามีทั้งคบจริงที่เจ้าตัวออกมายอมรับ รวมถึงสาวๆที่เล่นละครด้วยกันจนตกเป็นกระแสจิ้นฟินๆต่อกันเท่านั้น เป็นใครบ้างตามมาย้อนดูกันเลย

 

  1. วิว วรรณรท

ประเดืมคนแรกที่นางเอกหน้าหวาน “วิว วรรณรท” โตโน่ นั้นเคยร่วมงานละครกันกับ สาววิว โดยประกบคู่ในละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” เรียกว่าเป็นข่าวด้วยกันตั้งแต่เริ่มฟิตติ้งกันเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ยังคงบอกเสมอว่าไม่มีอะไรเกินกว่าพี่น้องร่วมงาน แถม โตโน่ ยังชมฝ่ายหญิงตลอดว่า “เป็นผู้หญิงที่น่ารัก เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมาก”

 

  1. แตงโม นิดา

ย้อนกลับไปที่ความรักครั้งที่ชัดเจนที่สุดของเขา ช่วงประมาณกลางปี 2556 หนุ่มโตโน่ ทำเซอร์ไพรส์วงการ ด้วยการออกมายอมรับว่าเดินหน้าจีบนักแสดงสาวสวย “แตงโม นิดา” จนกระทั่งอินเลิฟอย่างหนัก และก็ใช้เวลาดูใจกัน 6 เดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าโบสถ์แต่งงานกันแบบเงียบๆ และได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันประมาณ 2 ปี ก็ออกมายอมรับว่าแยกทางกันแล้ว

 

  1. แกรนด์ พรรณวรท

สำหรับนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถอย่าง “แกรนด์ พรรณวรท” เองก็เคยมีข่าวคบกันกับ โตโน่ ออกมาเป็นระรอก คู่นี้สนิทสนมกันเพราะส่วนหนึ่งคือเป็นพี่น้องเวทีเดอะสตาร์ อีกทั้งมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันตั้งแต่ “ข้ามเวลาหารัก” ก็ยิ่งทำให้หลายคนแอบเชียร์ แต่ทั้งสองคนก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นตามข่าวลือ ยังคงเป็นพี่น้องร่วมค่ายที่สนิทเฉกเช่นเคยนั่นล่ะ

Advertisements

  1. แพท ณปภา

ทางด้าน แพท ณปภา ที่เคยบอกว่าปลื้ม หนุ่มโตโน่ อยู่แล้วปลื้มก่อนที่จะมีกระแสมาออกรายการแล้วกลายเป็นการจิ้นกันระหว่าง โน่แพท แต่ก็มีกระแสความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินไปอีกเมื่อ โตโน่ มอบหมวกกันน็อคให้เป็นของขวัญแด่ สาวแพท เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนหลายคนพร้อมใจเชียร์อยากให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริง แต่สุดท้ายก็กลายเป็นได้เพียงพี่น้องคู่จิ้นเท่านั้นค่ะ

 

  1. ณิชา ณัชฐนิชา

ต้องปิดท้ายที่นางเอกสาวที่เป็นข่าวจิ้นกับ โตโน่ คนล่าสุดนั่นก็คือนางเอกสาว “ณิชา ณัชฐนิชา” นางเอกคู่จิ้นสุดฟินของ หนุ่มโตโน่ จากการประกบคู่กันในละครเรื่อง “กามเทพซ้อนกล” หลังจากนั้นเคมีดีๆ ก็เกิด กระแสจิ้นมากมาย ด้วยความที่ โตโน่ ก็โสดฝ่ายหญิงก็เพิ่งหัวใจว่างไปหมาดๆ ในตอนนั้น ทำให้ความจิ้นของโน่ณิพุ่งทะยานแฟนคลับต่างรุมเชียร์ให้คบกันนอกจอ แต่คู่นี้ก็ยังคงบอกว่าเป็นเพียงพี่น้องกัน ความสัมพันธ์ยังคงกำกวม

และล่าสุด หนุ่มโตโน่ กระเทาะหัวใจเพราะเหมือนแฟนคลับจะมีความหวังมากขึ้นเพราะเกิกเหตุการณ์ขำปนน่ารักที่มีภาพเซตมีที่น่าจะเป็นฝีมือของ สาวณิชา และ ทีมช่างแต่งหน้าทำผม ที่เอาโทรศัพท์ของโตโน่ไปถ่ายรูปต่างๆ จน โตโน่ ต้องโพสต์ภาพต่างๆนั้นลงไอจีแบบขำๆ ทางด้าน แม่ยุ้ย(คุณแม่ของ สาวณิชา) ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า

“555555 ใส่ร้ายป้ายสีชัดๆ คุณเห็นกับตาเหรอว่าใครทำ จริงๆ แล้วคุณแอบชอบพวกเค้า แอบถ่ายพวกเค้าใช่มั้ย เรารู้นะ” แถมแท็กให้กำลังใจลูกสาวและทีมช่างแต่งหน้าทำผม งานนี้เกิดเรื่องฟินๆขึ้นเพราะ โตโน่ เข้ามารีบคอมเมนต์ตอบคุณแม่ของณิชาว่า “ฟ้าดินเป็นพยาน ถ้าผมไม่ได้ใส่ร้าย ขอให้ลูกสาวแม่ชอบผม” ก่อนที่ โตโน่ จะลบข้อความดังกล่าวออกไป แต่งานนี้หลายคนก็ฟินไปแล้วจ้า ไม่ทันแล้วววอ้าย

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements