มีใครให้หวานกว่านี้มั้ย ‘โทนี่-แก้ว’ กับโปรโมชันเลิฟ ที่ไม่มีที่ท่าว่าจะหมด

แม้จะเซอร์ไพรส์หน่อยๆ ตอนที่เปิดตัว แต่ความหวานขณะนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนมากกว่า สำหรับความรักของ หนุ่มโทนี่ รากแก่น และ สาวแก้ว-จริญญา เพราะบอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวกันในวันวาเลนไทน์ คู่นี้ก็จัดเสิร์ฟความหวานให้แบบรัวๆ เลยจ้า

ซึ่งก่อนหน้านี้เราคงทราบกันดีว่า หนุ่มโทนี่ ได้ประกาศโสดมาพักใหญ่ เลิกรากับ สาวหลิน-มชณต ปิดฉากรัก 5 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่าความเข้าใจไม่ตรงกัน เลิกกันด้วยดีแบบผู้ใหญ่ ซึ่งทั้งคู่ได้ประกาศเลิกกันช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่สำหรับ โทนี่ กับ สาวแก้ว นั้นทั้งคู่คบหากันในฐานะเพื่อนกันมาก่อน ควงกันไปเที่ยวเมืองนอกแบบแก๊งเพื่อนหลายครั้ง จึงไม่แปลกอะไรที่หลังจากเลิกประกาศคบกัน สาวแก้ว จึงถูกมองว่าเป็นมือที่สาม แต่ความจริงแล้วในตอนแรกสถานะของทั้งคู่คือเพื่อนเท่านั้น

แต่ตอนนี้ที่หลายคนโฟกัสคือความสัมพันธ์ของ โทนี่-แก้ว ดูท่าว่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่วันแรกที่ หนุ่มโทนี่ ให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ก็ยอมรับเลยว่าคิดไกลถึงขั้นแต่งงานแล้ว แถมล่าสุด แคนดี้ รากแก่น พี่สาวคนสวยของ หนุ่มโทนี่ ก็ออกมายอมรับอีกว่าครอบครัวของเธอให้ไปเขียวว่าที่น้องสะใภ้คนนี้เรียบร้อยแล้ว และยังบอกอีกว่า สาวแก้ว เป็นคนที่ แคนดี้ เชียร์ให้ หนุ่มโทนี่ จีบมาตลอด เมื่อ โทนี่-แก้ว ประกาศว่าคบกันในวันวาเลนไทน์ สาวแคนดี้ เลยดีใจหนักมาก

และแม้แต่ สาวแคนดี้ เองยังยอมรับว่ากับความรักครั้งนี้ หนุ่มโทนี่ ดูสวีทและเปิดตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งคงเป็นเพราะความรักที่ลงตัวและ หนุ่มโทนี่ ได้เจอคนที่ใช่นั่นเอง แถมพี่สาวคนสวยยังปิดท้ายว่าจะช่วยหาเงินสินสอดและอยากให้น้องรีบแต่งได้แล้ว

ครอบครัวก็ไฟเขียว ความรักก็ไปได้สวยอย่างนี้ เห็นทีว่าเร็วๆ นี้เราน่าจะได้ยินข่าวดีของ โทนี่-แก้ว กันแล้วนะจ๊ะ แต่ตอนนี้แม้จะยังไม่ประกาศข่าวดี แต่บอกเลยว่าความหวานทะลักไอจีเป็นอย่างมาก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, kaewjarin, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ความอาร์ตจุติ!! ‘โทนี่ รากแก่น’ กับ 14 ช็อตโพสท่าแนวๆ คนธรรมดาก็อปปี้ยาก

>> ใครไม่แมตช์ คู่นี้แมตช์ 3 ความโทนี่กับชีแก้ว คู่รักสายแนวล่าสุด!

Advertisements

Advertisements

Advertisements