ความในใจของ โน๊ต วัชรบูล” ถึง “ตั้ว ศรัณยู” จากรุ่นพี่ร่วมสถาบันมาเป็นผู้กำกับในดวงใจ

นับได้ว่าเป็นข่าวการสูญเสียที่น่าใจหายเป็นอย่างยิ่งสำหรับข่าวการจากไปของผู้กำกับและนักแสดงระดับตำนาน “ตั้ว ศรัณย” ที่สร้างความเสียใจ และอาลัยต่อ พี่น้องในวงการอย่างมากมายรวมไปถึงหนุ่มคนนี้ “โน้ต วัชรบูล” ที่เป็นทั้งรุ่นน้องในวงการแสดง และยังเป็นรุ่นน้องร่วมสถาบันศึกษาเดียวกันอีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มโน้ตได้โพสต์บันทึกความในใจถึงพี่ชายที่เคารพนับถือเป็นข้อความที่อ่านแล้วก็ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว โดยหนุ่มโน๊ตได้โพสต์บันทึกมีใจความว่า ตนเองนั้นเป็นรุ่นน้องจากสถาบันการศึกษาเดียวกันแม้ว่าจะรุ่นห่างกันกว่า 20 ปี ซึ่งตอนนั้นทาง “ตั้ว ศรัณยู” นั้นได้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับแล้ว พอเข้าวงการช่วงแรกก็ฝันว่าอยากมีโอกาสได้ร่วมงานแต่ก็คลาดกันจนมามีโอกาสได้ร่วมงานในละครเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” ก็ทำให้ตนเองนั้นนับถือพี่ชายคนนี้มากขึ้นไปอีก เพราะการทำงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจนทำให้ตัวละครที่หนุ่มโน๊ตเล่นนั้นเป็นที่จดจำของแฟนละครทั้งนี้หนุ่มโน้ต ยังได้ขอบคุณความทุ่มเทของ “ตั้ว ศรัณยู” ที่ทำให้ตนเองเห็นคุณค่าของตัวเองและกลับมาสนุกกับงานแดงอีกครั้ง

เป็นความในใจที่อ่านจบแล้วก็ถึงกับน้ำตาซึมได้ไม่มากก็น้อยเช่นกัน “ตั้ว ศรุณยู” ไม่เพียงแต่เป็นผู้กำกับแต่ยังเป็นนักสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้นักแสดงอีกหลาย ๆ คนไม่แปลกที่จะเป็นที่รักในวงการแบบนี้

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @watcharabul, FB Watcharabul Leesuwan

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements