ห่วงแฟนจนคนอิจ! “โบว์ เมลดา” ถึงกับขอพระอาทิตย์ให้ลดแสงเพราะแบบนี้

ตั้งแต่เปิดตัวก็ดูเหมือนว่าพักนี้จะหวานกันบ่อยขึ้นเอามาก ๆ  สำหรับคู่พี่น้องสุดสนิท “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” คู่ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งจิ้นทั้งฟินเป็นอย่างมาก ยิ่งโมเมนต์ออกเดตที่ได้เห็นในพักหลัง ๆ มานี้ก็ทำเอาแฟนคลับทังคู่ต่างยิ้มแก้มปริกันยกใหญ่

แต่ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะต่างคนต่างทำงานกันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังส่งผ่านความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ ทำเอาหลาย ๆ คนที่เชียร์คู่นี้อยู่ถึงกับเบาหวานขึ้นตาได้ เพราะถึงแม้ตัวจะห่างแต่ความหวานที่เขาเสิร์ฟให้กันนั้นไม่ได้ขาด เพราะล่าสุดสาวโบว์ได้ขึ้นอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “ท้องฟ้าจ๋วย อย่าร้อนมากน้า สงสารคนถ่ายละครบ้างน้า” แม้ว่าในคลิปจะไม่ได้แท็กใคร แต่ว่าวันนั้นเป็นวันที่หนุ่มมิกค์กับลังถ่ายละครอยู่ แถมเสียงในคลิปก็ฟังแล้วฟังอีกก็เหมือนจะมีเสียงของหนุ่มมิกค์อยู่ในนั้นด้วย ก็ไม่แน่ใจว่าฟังผิดหรือเปล่า

แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มมิกค์เองก็ได้รีโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ของสาวโบว์พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณนะค้าบ” จะไม่คิดอะไรก็คงไม่ได้ เพราะเล่นตอบกันไปมาแบบนี้ โมเมนต์เป็นห่วงแฟนก็มา เล่นเอาแฟน ๆ ฟินกันหาบ้านเลขที่ไม่เจอไปหนึ่งยก

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อสาวโบว์ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “คิดถึงจังเยยยยยย 😍” ซึ่งถ้าดูเฉย ๆ ก็เหมือนจะพูดลอย ๆ แต่กลับมีข้อความตอบกลับจากหนุ่มมิกค์ว่า “@bow_maylada 🙈☺️” งานนี้จะไม่ให้คิดยังไงไหว ว่าเขาคิดถึงกันอยู่ หวานได้หวานดีแบบนี้ แฟน ๆ ที่ชียร์อยู่ก็แพ็คกระเป๋าไปฟินแลนด์กันถ้วนหน้าสิจ๊ะงานนี้รออะไร

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @bow_maylada

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements