หล่อทะลุจอ! เปิดวาร์ป “คุณแทนไท App War” ตัวจริงงานดีครบสูตร

เข้าฉายไม่กี่วัน “App War แอปชนแอป” ภาพยนตร์รักตีแผ่ชีวิตจริงของชาวสตาร์ตอัปก็เป็นที่พูดถึงกันไปทั่วโลกโซเชียลไปเรียบร้อย ด้วยเนื้อเรื่องแปลกใหม่ที่จับเอาชีวิตคนทำแอปพลิเคชั่นมาผสมผสานกับหนังรักได้อย่างลงตัว แถมยังได้นักแสดงหน้าใหม่ยกเซตมาพิสูจน์ฝีมือในงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นณัฏฐ์ กิจจริต, จิงจิง วริศรา, ทู สิราษฎร์, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์, หรั่ง อภิวิชญ์, เติร์ด ธนาภพ และอร BNK48 แต่อีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คงต้องยกให้ “คุณแทนไท” นักลงทุนมาดเนี้ยบที่รับบทโดย “อั้ม ธันวา” หนุ่มตี๋มากความสามารถที่พอหนังจบ เดินออกจากโรงมาปุ๊ป สาวๆ ต้องตามหาวาร์ปกันให้วุ่น เพราะหล่อเนี้ยบโดนใจสุดๆ ว่าแต่หนุ่มคนนี้เป็นใคร มีผลงานอะไรมาบ้าง วันนี้ UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะ

อั้มจบการปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์พร้อมคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาด้วย เขาเริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบนิตยสารตอนอายุ 19-20 ปี ก่อนจะได้เข้าไปเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ในค่ายเพลงแห่งหนึ่ง ใช้เวลาฝึกอยู่ในค่ายเพลงนานถึง 7 ปีด้วยความมุ่งมั่นว่าจะมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงนโยบายในองค์กร ทำให้เขาไม่ได้ออกซิงเกิลสักที จนกระทั่งตัดสินใจกลับไปมุ่งมั่นในเส้นทางนักบินในวัย 27 ปี

ระหว่างตั้งใจเตรียมตัวสอบเป็นนักบิน หนุ่มอั้มก็ไม่ได้ทิ้งความฝันที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง เขาซุ่มทำเดโม่เพลงโรมีโอร่วมกับน้องๆ และได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงหลังจากสอบเป็นนักบินสำเร็จ เรียกว่าได้พิสูจน์ฝีมือทั้งการเป็นนักร้องและนักบินภายในปีเดียวกันจนได้รางวัลนักบินที่มี Performance ดีที่สุดของสายการบินแอร์เอเชียในปี 2017 เลยทีเดียว

ส่วนผลงานด้านการแสดงนั้น หนุ่มอั้มเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องเกมมายา ทางช่อง ONE31 ก่อนจะชิมลางงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง App War แอปชนแอป ในบทคุณแทนไท นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นสตาร์ตอัปและผันตัวมาเป็นนักลงทุนเพื่อสนับสนุนสตาร์ตอัปรุ่นใหม่ๆ เรียกว่าหล่อ เก่ง โปรไฟล์เริ่ดทะลุจอจริงๆ ค่ะ สาวๆ คนไหนอยากติดตามผลงานของหนุ่มอั้มก็ไป Follow Instagram @aumthanwa กันได้เลย รับรองว่างานดีไม่มีผิดหวังแน่นอน!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aumthanwa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หงายการ์ดซุปตาร์ ย้อนดู 5 คนดังทำไมต้องเผย #สะดวกแบบนี้

>> คาถาความสำเร็จ! “แอน ทองประสม” ไม่ว่าอาชีพไหน ก็นำไปใช้ได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements