เอาอยู่ทุกเรื่อง! เปิดละครพีเรียด “ป้อง-ใหม่” ก่อนแสดง “วันทอง 2020”

          ได้เห็นทั้งภาพฟิตติ้ง และเบื้องหลังของละครจากวรรณกรรมพื้นบ้านชื่อดังอย่สง วันทอง 2020 ทั้ง ขุนแผน ขุนช้าง และนางพิมพิลาไลย มารวมตัวกัน ยิ่งเพิ่มเลเวลความต้องการให้ออกอากาศเร็วๆวันไปอีก และถ้าพูดถึงพระนางคู่นี้ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ คงต้องบอกเลยว่าคู่นี้เค้าเคยผ่านผลงานละครแนวพีเรียดย้อนยุคมาแล้วนะคะ เรียกว่าผ่านประสบการณ์ย้อนยุคกันมาถือว่าหลายเรื่องแล้วเหมือนกันเด้อ แต่ละคนจะมีเรื่องไหนบ้างไปย้อนกันเลยค่ะ

 

         รวมละครพีเรียดที่ใหม่ ดาวิกาเคยแสดงมา

 

  1. พี่มาก…พระโขนง

“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” สวมบทบาท “แม่นาค” ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ตลกย้อนยุค “พี่มาก..พระโขนง”  ของผู้กำกับ “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” จากค่าย จีทีเอช ประกบคู่ พี่มาก “มาริโอ้ เมาเร่อ” กระแสแรงจัด เป็นหนังสร้างรายได้มหาศาล อีกทั้งยังเป็นตัวละครย้อนยุคที่ทำให้ สาวใหม่ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฐานะซุปตาร์พันล้าน

©รูปต้นฉบับ:

 

  1. แผลเก่า

แผลเก่า เวอร์ชั่น 2557 “หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานหนังดังที่ “ใหม่ ดาวิกา”  มาสวมเป็นตัวแสดงสุดอมตะอย่างบท “เรียม” สาวบ้านนาแห่งบางกะปิผู้เผชิญชะตากรรมในความรักโดยประกบคู่ “นิว ชัยพล” ในบท “ขวัญ” ได้เห็นฝีไม้ลายมือกันไปแล้ว ถึงหน้าตาจะลูกครึ่งแต่การปรับสีผิวให้เป็นเรียม รวมถึงฝีมือการแสดงของเธอคนนี้สมบทบาทไม่เบา

©รูปต้นฉบับ:

 

 

  1. บ่วงบรรจถรณ์

เป็นละครแนวพีเรียดย้อนยุคเพียงเรื่องเดียวที่ สาวใหม่ วาดฝีมือไว้นะคะ สำหรับ “บ่วงบรรจถรณ์” ทางช่อง 3 ออกอากาศเมื่อปี 2560 เรื่องนี้ต้องมีการย้อนเวลากลับไปอดีต เพื่อตามหารักแท้ สาวใหม่ รับบท แพรนวล ซึ่งประกบคู่พระเอกคู่จิ้น มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นละครรีเมคชื่อดังมาก่อน

©รูปต้นฉบับ:

 

 

        รวมละครพีเรียดของป้อง ณวัฒน์

 

  1. อทิลทิตา ปี 2549

Advertisements

เริ่มตั้งแต่ ละคร เรื่อง อนิลทิตา เป็นแนวดราม่า-แฟนตาซี ย้อนยุค เป็นละครที่ย้อนกลับไปเมื่อสมัย 300 ปีก่อน มีทั้งยุคปัจจุบัน ความรัก ความแค้น การรอคอยข้ามภพชาติ ทั้งคุณไสยมนต์ดำ ซึ่งเรื่องนี้ ป้อง ณวัฒน์ รับบท สินธุ

©รูปต้นฉบับ:

 

  1. ภาพอาถรรพ์

มาแนวลึกลับกันบ้าง “ภาพอาถรรพ์” ของทางช่อง 5 เมื่อปี 2556 เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวในอดีตชาติ จนกลายเป็นความแค้นของวิญญาณเฮี้ยนที่สิงสถิตอยู่ในภาพถ่าย “ป้อง ณวัฒน์” รับบท “ท่านพระยา” ประกบคู่ “อ้อม พิยดา” และ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” โดย หนุ่มป้อง นั้นต้องสวมชุดย้อนยุคตลอดเรื่อง ใครเคยชมละครเรื่องนี้ คงเห็นไปแล้วว่าฝีมือของพระเอกคนนี้ไม่เคยแผ่วเลย

©รูปต้นฉบับ: IG

 

  1. อีสา-รวีช่วงโชติ

ได้รับเล่นละครรีเมคอีกแล้วสำหรับ เรื่อง “อีสา-รวีช่วงโชติ” ละครดังสมัยอดีตเช่นกันค่ะ ป้อง ณวัฒน์ ในบบทบาท “สมศักดิ์” ประกบคู่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ออกอากาศทางช่อง 5 เมื่อปี 2556  เป็นพีเรียดที่หลายคนอยากชมมานานมาก หนุ่มป้อง ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย

©รูปต้นฉบับ:

 

  1. พิษสวาท

ละครในตำนาน “พิษสวาท” เมื่อปี 2559 หนุ่มป้อง กับบทบาท อัคนี หรือ ขุนอรรค ประกบคู่นางเอกคู่จิ้นอย่าว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” อีกครั้ง โดยเรื่องนี้ พระนางคู่นี้โชว์ศักยภาพจนทำให้แฟนๆยกเรื่องนี้เป็นละครขึ้นหิ้งของป้องและนุ่นเลยก็ว่าได้ค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG

 

  1. กาหลมหรทึก

สำหรับ ละครพีเรียดย้อนยุค ฆ่ากรรมสืบสวนสอบสวนอย่าง “กาหลมหรทึก” ออกอากาศทางช่องวัน ปี 2561 ต้องบอกเลยว่า หนุ่มป้อง ที่มาสวมบท พ.ต.ท.เวทางค์ ประกบคู่ “วิว วรรณรท” ต้องเป็นตัวเดินเรื่องจนจบเรื่องเลย นับว่าเป็นผลงานสุดหิน ทั้งอารมณ์ความรู้สึก สีหน้าแววตาท่าทางของพระเอกคนนี้นั้นทำให้คนดูคล้อยตาไปด้วยทุกซีน

©รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements