“ใหม่ เจริญปุระ” เซ็กซี่เบาๆ ควงแฟนสาวหล่อ ฉ่ำรักท้าลมทะเล

คงต้องบอกว่าเป็นสาวสวย ที่ไม่เคยตกเทรนด์ความนิยมของแฟนคลับดารานักร้องบ้านเราเลยสำหรับ สำหรับสาวใหม่ เจริญปุระ ที่ต้องบอกว่าเธอ lucky in game and lucky in love ไม่ว่าจะเป็นงานละครที่มีเรื่องไหนออกมาก็โชว์ฝีมืออย่างเต็มที่ ได้รับรางวัลอยู่เสมอ หรือแม้แต่งานร้องเพลงที่มีคอนเสิร์ต หรือขึ้นโชว์ที่ไหนก็จะมีแฟนคลับคอยติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับชีวิตส่วนตัวนั้นเจ้าตัวเองก็ไม่เคยปิดบังว่ามีคนข้างกายเป็นสาวหล่อนิสัยดี แฟนคลับที่ติดตามเธอมานานก็จะรู้กันดีว่า ตอนนี้ความรักของเธอนั้นลงตัวแฮปปี้มีความสุขมาก ๆ ซึ่งปัจจุบันใหม่เจริญปุระก็ยังดูแลคุณแม่ด้วย รวมทั้งแฟนสาวหล่อที่เป็นเสมือนลูกอีกคนของคุณแม่ของเธอ เรียกได้ว่าไปไหนไปกัน เป็นครอบครัวสุขสันต์

Advertisements

ล่าสุดทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลเติมความหวาน บอกเลยว่าชาวเน็ตสาวโสด อิจฉาสาวใหม่กันหนักมาก เพราะสาวหล่อข้างกายนั้นเทคแคร์อย่างดี อีกทั้งยังหล่อน่ารักทำเอาสาว ๆ อยากมีแฟนแบบพี่ใหม่กันเป็นแถว ๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไรว่าคบใคร รักใคร ใช้ชีวิตกันแบบไหน เรียกว่ามีความรักที่ลงตัวมาก และทั้งคู่ยังเป็นสายทำบุญ สายท่องเที่ยว และรักน้องหมามาก เพราะมักจะอวดความน่ารักของน้องหมาอยู่บ่อย ๆ เหมือนกัน

ก็ถือว่ายังเป็นอีกหนึ่งบุคคลบันเทิงในสายนักร้องนักแสดงที่โด่งดังตั้งแต่ยุค 90 และอยู่ในกระแสความสนใจของแฟนคลับและชาวเน็ตมาโดยตลอด อีกทั้งเจ้าตัวเองก็มีเพื่อน ๆ ในวงการเยอะมาก เพราะความเป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงาน ทำให้มีแฟนคลับหลายรุ่น หลายวัย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนใครๆก็สนใจ  และหากคุณสนใจอยากจะติดตามความสดใส ความน่ารักของใหม่ เจริญปุระกับครอบครัวเล็กๆ ที่น่ารักของเธอก็สามารถติดตามได้ใน Instagram ทุกรูปมีแต่ความน่ารัก มีแต่รอยยิ้มที่สดใส ดูแล้วสบายใจสมกับเป็นดาราที่มีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง

©รูปต้นฉบับ : IG maicharoenpura

Advertisements

Advertisements

Advertisements