ได้ใจนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” บุกมาลีนนท์ เซอร์ไพรส์ FC นอนรอซื้อบัตรคอนเสิร์ต

เป็นนักร้องหนุ่มมากความสามารถที่ดีกรีความฮอตยังร้อนแรงไม่มีตกเลยค่ะ สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนะบุตร” ที่คัมแบคเปรี้ยงปร้างจากการเป็นหน้ากากจิงโจ้ในรายการ The Mask Singer และยังคงฮอตต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ แถมจำนวนนุชและนุชาซึ่งเป็นแฟนคลับของหนุ่มเป๊กก็ดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะมีงานที่ไหน เหล่านุชก็ยินดีตามไปส่งเสียงเชียร์เขาทุกที่ทั่วไทยเลยล่ะค่ะ

นอกจากความสามารถด้านการร้องและการเต้นที่หนุ่มเป๊กพกมาแบบเต็มกระเป๋าแล้ว เขายังเป็นคนอารมณ์ดี น่ารัก รักและแคร์แฟนคลับสุดๆ ไม่ว่านุชจะให้ของที่ระลึกอะไรไป ก็มักจะนำมาใช้งานให้คนให้ได้ชื่นใจอยู่บ่อยๆ แถมยังขยันทวิตและตอบข้อความผ่านทวิตเตอร์ น่ารักแบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับทั้งรักทั้งหลงได้ยังไงล่ะจ๊ะหนุ่มเป๊ก

และเพื่อเป็นการการันตีความฮอต ล่าสุดเป๊กก็เตรียมจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ในชื่อ OISHI Gold presents PECK PALITCHOKE Concert # 2 : LOVE IN SPACE ในวันที่ 6-7 เมษายนนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยจะเปิดพรีเซลล์บัตรในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และขายจริงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และเพื่อเป็นการป้องกันการเป็นนุชนก 2019 นุชหลายคนเลยยอมลงทุนหอบเสื่อหอบหมอนไปนั่งรอนอนรอกันถึงหน้าอาคารมาลีนนท์ ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์เพื่อรอซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันพรีเซลล์ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ บอกเลยว่าไม่รักจริงทำไม่ได้นะคะเนี่ย

เห็นนุชลงทุนไปนอนรอหน้าตึกขนาดนี้ สามีดีเด่นอย่างหนุ่มเป๊กก็ไม่อยู่เฉยค่ะ ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ หลังจากซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จ เขาก็เลยแอบย่องไปเซอร์ไพรส์แฟนๆ ถึงอาคารมาลีนนท์ แถมไม่ได้ไปมือเปล่านะคะ เพราะยังมีขนม ยากันยุง และทิชชู่เปียก ซึ่งเป็นของจำเป็นไปฝาก พร้อมกับบอกขอบคุณและขอให้นุชดูแลตัวเอง แล้วยังลองนอนบนที่นอนของนุชด้วย เรียกว่ารักและห่วงใยกันเหมือนครอบครัวและเติมกำลังใจให้นุชได้แบบเกินร้อยเลยทีเดียว ส่วนใครที่รอกดบัตรกันอยู่ UndubZapp ก็ขอให้โชคดี ได้บัตรถูกใจไปให้กำลังใจผลิตกันทุกคนนะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: peckpalit, twitter

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> กราบหัวใจนุช!! 5 อภิมหาเซอร์ไพรส์ใหญ่ “เป็ก ผลิตโชค” ที่เหล่านุชลงทุนทำให้

>> ใจไม่ดีเลยพี่จ๋า! “เป๊ก ผลิตโชค” อวดหุ่นล่ำ ถามเหล่านุช อาบน้ำกันไหม?

Advertisements

Advertisements

Advertisements