นี่แหละใช่เลย! 5 อินสตาแกรม ‘คนรักบ้าน’ ต้องรีบตามไป Follow

คนรักบ้าน ชอบแต่งบ้าน รวมพลกันเข้ามา วันนี้จะพาไปส่องอินสตาแกรม ‘รูปห้องและบ้านสวยๆ’ เผื่อวันไหนอยากลุกขึ้นมาแต่งบ้าน จัดห้องใหม่ จะได้เอาไปเก็บไว้ใช้เป็นไอเดียแต่งห้องให้น่าอยู่

การส่องดูรูปบ้านหรือห้องสวย ๆ ถือเป็นความบันเทิงอย่างหนึ่งที่คนชอบแต่งห้อง รักการจัดบ้าน เข้าใจตรงกัน ยิ่งถ้าเจอเว็บไซต์หรืออินสตาแกรมแอ็กเคานต์ถ่ายภาพบ้านสวย ๆ ในสไตล์ที่ชอบใจ ส่องดูวนได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ บางทียังงงแอบไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า ทั้งที่บ้านห้องก็มีพื้นที่อยู่แค่นี้จะดูวนไปมาอะไรกันนักหนา แต่อย่างว่าแหละถ้าได้รักไปแล้ว ขอแค่ได้มองห้องหรือบ้านหลังงาม ๆ ก็เพลิน ๆ ลูกกะตาดี

 

อินสตาแกรม pjmattan

pjmattan1

คนรักบ้านสายเขียวน่าจะชอบใจภาพห้องสวย ๆ จากอินสตาแกรมของ PieterJan Mattan เพราะภาพของอินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้มักมีภาพบ้านและห้องสไตล์ที่แวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวสดหลากหลายสายพันธุ์สบายตา คนรักบ้านที่ชอบซื้อต้นไม้ แต่ยังไม่มีไอเดียในการจัดวางให้ลงล็อกเข้าที่ บางทีภาพของพ่อหนุ่ม PieterJan Mattan อาจจะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับคุณก็เป็นได้

pjmattan2

 

อินสตาแกรม plantsindecor

plantsindecor1

คนเอาใจรักบ้านสายเขียวกันต่อกับอินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้ plantsindecor ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นรูปการณ์แต่งบ้านด้วยต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์และจัดแต่งห้องหลากหลายสไตล์ ใครที่ชอบซื้อต้นไม้เข้าห้อง แต่จัดแล้วดูรก ไม่เคยออกมาได้ดั่งใจ ลองเข้าไปสูบไอเดียการจัดวางไม้กระถางจากแอ็กเคานต์นี้ดู บางทีอาจเจอทางสว่าง เวลาเพื่อมาบ้านจะได้ไม่อายเค้า

plantsindecor2

 

อินสตาแกรม myscandinavianhome

Advertisements

myscandinavianhome2

คนรักงานเฟอร์นิเจอร์ไม้น่าจะกดไลค์รัว ๆ ให้กับรูปภาพการจัดห้องแต่งบ้านของอินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้ เพราะรูปภาพส่วนใหญ่มักมีงานเฟอร์นิเจอร์โดดเด่นเตะตา สามารถเอามาปรับใช้เป็นไอเดียตกแต่งห้องของแต่ละคนได้สบาย เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่ละแบบถูกจัดวางในบรรยากาศโล่งโปร่งสบายตา ใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์นี้น่าจะชอบกัน

myscandinavianhome1

 

อินสตาแกรม trnknyc

trnknyc1

ใครที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเรียบเท่ น่าจะถูกใจกับภาพถ่ายจากอินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้ แต่ละมุมแต่ละภาพที่เลือกมาแชร์แบ่งปันกัน ดูคูลเท่แพงจริงจังจริง ๆ น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ less is more น่าจะเป็นคำที่เหมาะสมสำหรับรูปภาพการตกแต่งบ้านสไตล์นี้

trnknyc2

 

อินสตาแกรม interior.digest

interior.digest2

ปิดท้ายด้วยภาพการแต่งบ้านสไตล์ luxury โมเดิร์น ใครชอบบ้านแนวร่วมสมัย อินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้ก็มีให้ส่องกันฉ่ำใจ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หรือของแต่งบ้านต่าง ๆ สามารถเอาไปใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านหรือห้องคอนโดให้หรูดูทันสมัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้เลย

interior.digest1

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements