ชีวิตต้องเดินต่อ! 4 ดาราหัวใจสตรอง จบรักเก่าปุ๊บ! พร้อมเริ่มต้นใหม่ปั๊บ!!

หมดยุคที่ต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้ แบบนั้นก็ไม่เป็นอันจะทำอะไรต่อกันพอดี  เฉกเช่นเหล่าคนดังที่ undubzapp  ลิสต์รายชื่อไว้  เพราะเขาและเธอฟื้นฟูสภาพจิตใจได้รวดเร็ว  ในคราวที่ต้องจบสัมพันธ์กับคนรักเก่าไปหมาดๆ  แบบว่าชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป เสียใจได้แต่อย่านาน  งั้นเรามาดูคนแรกที่เลิกปุ๊บ พร้อมเริ่มต้นคุยคนใหม่กันเลยดีกว่า

 

1. พลอย หอวัง

© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม

ตั้งแต่เลิกรากับกับอดีตคนรัก พิชญ์ กาไชย ไปได้ไม่กี่เดือน ด้านสาว พลอย หอวัง ก็ออกมายอมรับว่า ณ ตอนนี้คุยกับหนุ่มคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แค่คุยๆ นะจ๊ะ ยังไม่ถึงขั้นจะเรียกว่าแฟนใหม่ได้ ถือว่าเป็นการเปิดใจ และให้โอกาสตัวเองได้มีความรักดีๆ อีกครั้ง แม้จะดูเร็วเกินไปหน่อย  แต่ก็ดีกว่าปิดกั้นตัวเองน้า

 

2. สายป่าน อภิญญา

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

เปิดเผยเรื่องรักเสมอ สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็กแต่เผ็ชแซ่บ สายป่าน อภิญญา กับเส้นทางความรักที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรักเก่าอย่าง หนุ่ม  อาเบย์  ณรัฐ  เพราะทั้งคู่ออกจะหวานมุ้งมิ้งดูมีเคมีตรงกัน  จนกระทั่ง สายป่าน เปิดตัวแฟนใหม่อย่างหนุ่ม  วุฒิ  นันทวุฒิ  แบบว่าไม่ต้องมานั่งเดากันให้ยากเลย แต่ที่ถูกพูดถึงหนัก ก็เพราะดูจะเร็วไป  เพิ่งจะจบเรื่องหนุ่มคนเก่าได้ไม่นาน แต่ก็ไม่มีอะไรสามารถหยุดยั้งความรู้สึกดีๆ ครั้งใหม่ของ สายป่าน กับหนุ่ม วุฒิ  ได้ เจ้าตัวเลยโนสนโนแคร์คำวิจารณ์แง่ลบซะเลยค่า

 

Advertisements

3. น้ำชา ชีรณัฐ

© รูปต้นฉบับ: namcha_tea, อินสตาแกรม

เมื่อครั้งหลังเลิกรากับอดีตคนรักเก่าอย่าง ไฮโซพก ไปไม่กี่เดือน สาว น้ำชา ชีรณัฐ ก็รับหนุ่มนักธุรกิจคนใหม่เข้ามาดามหัวใจซะแล้ว พร้อมยอมรับว่าศึกษาดูใจกันอยู่ค่า  แม้จะถูกพูดถึงว่ามีใหม่เร็วไป แต่สำหรับเจ้าตัวไม่ได้เร็วไปเลย เรียกว่าไม่ปิดกั้นตัวเองแบบนี้สตรองไม่ใช่น้อย ก็หมดยุคที่ต้องมานั่งเศร้านานแล้วอะเนอะ

 

4. เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

© รูปต้นฉบับ: cheri.belle, อินสตาแกรม

ยอมรับออกสื่อว่า ตนเองมีหวานใจคนใหม่แล้ว สำหรับ นางเอกสาว เฌอเบลล์ ที่ล่าสุดเพิ่งเลิกรากับกับอดีตหวานใจ  บอส ณัชพงศ์พล  ไปได้ไม่นานนัก ก็เปิดใจมีความรักครั้งใหม่เป็นที่เรียบร้อยกันไปแล้ว  แม้ช่วงแรกอาจถูกวิจารณ์หนักว่ามีใหม่เร็วไปรึเปล่า  เจ้าตัวก็ออกมาสารภาพถึงอดีตอย่างเศร้าๆ ว่าที่ยอมตัดสัมพันธ์รักกับหนุ่มเก่าเพราะเคยถูกนอกใจ  ก็อาจเป็นอีกสาเหตุที่เปิดใจรักใหม่ง่ายขึ้นนะคะ  อยากให้ทุกฝ่ายเคารพในการตัดสินใจ  สาว เฌอเบลล์  ในครั้งนี้ด้วย  อย่างไรแล้วก็ขอให้แฟนๆ เข้าใจทั้งสองฝ่ายนะจ๊ะ

 

ถึงอย่างไรก็ขออวยพรให้รักครั้งใหม่ เป็นรักที่ดีสำหรับ 4 คนดัง นะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements